Xanh villas

Ban quản lý dự án Xanh Villas

Được biết CBRE Việt Nam chính là ban quản lý dự án Xanh Villas. Đây là thành viên của Tập đoàn CBRE – thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2019).

Xanh Villas – Chất lượng hạng sang, Ban quản lý xứng tầm

Sáng ngày 01/02/2021, lễ ký kết hợp đồng quản lý vận hành giữa đơn vị phát triển và quản lý Khu đô thị Xanh Villas – Công ty CP Phát triển và Tăng trưởng Xanh – EDGE cùng CBRE – đơn vị hàng đầu thế giới về dịch vụ quản lý BĐS cao cấp đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Với Xanh Villas, dòng Suối Ngọc – Vua Bà, mạch nguồn tự nhiên mang tính dẫn dắt toàn bộ không gian xanh, với rừng cây, thảm thực vật nhiều tầng lớp phong phú. Thiên nhiên đã ưu đãi cho xanh Villas địa hình thung lũng thoai thoải với dòng suối tự nhiên tạo nên luồng sinh khí dễ chịu.

Chủ đầu tư đã xây các con đập bằng ghềnh đá để giữ nước đầy ắp quanh năm kể cả vào mùa khô. Xanh Villas có đến 1/3 diện tích dành cho cây xanh, mặt nước, khu vui chơi và các dịch vụ công cộng khác. 

Tập đoàn CBRE là đơn vị tư vấn bất động sản hàng đầu trên thế giới, có kinh nghiệm quản lý vận hành chuyên nghiệp các dự án, khu đô thị cao cấp.

Sự hợp tác này giúp Xanh Villas đáp ứng hoàn hảo các tiêu chuẩn quốc tế, từ khâu quy hoạch, xây dựng đến vận hành. Mỗi bụi hoa, thảm cỏ, những con đường dạo bộ, các dịch vụ như bể bơi, spa… sẽ luôn sẵn sàng trong tình trạng tốt nhất, cùng với hệ thống an ninh 24/24 và đội ngũ cơ động tuần tra hàng ngày đem đến cho cư dân cuộc sống an tâm, thư thái.

Ông Johnathan Flexer – Quản lý cao cấp của CBRE Việt Nam cho biết: “Chúng tôi cam kết áp dụng tiêu chuẩn của Mỹ về quản lý vận hành đô thị tại Xanh Villas, đảm bảo cư dân dự án sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi, từ an ninh, vệ sinh cho đến các tiện ích khác, giúp Xanh Villas không chỉ đẹp về cảnh quan mà còn đẹp về môi trường sống.

Biệt thự hạng sang cần được chăm sóc và quản lý với chất lượng tốt nhất để bảo đảm cuộc sống thoải mái và giá trị biệt thự gia tăng. Hợp tác quản lý vận hành giữa Công ty CP Phát triển và Tăng trưởng Xanh cùng CBRE – đơn vị hàng đầu thế giới về dịch vụ quản lý BĐS cao cấp, mang lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho cư dân Xanh Villas.   

Xanh Villas hướng đến quản lý khu đô thị theo tiêu chuẩn quốc tế cao cấp 

Với mục tiêu bồi dưỡng tác phong và ứng xử, kỹ năng CBNV của Ban quản lý đô thị Xanh Villas ngày càng chuyên nghiệp hơn cũng như để đảm bảo chất lượng dịch vụ tới khách hàng được hoàn thiện theo đúng chuẩn Khu đô thị cao cấp, ngày 10/4/2021 vừa qua, các Bộ phận: An ninh; Vệ sinh; Chăm sóc khách hàng; Kỹ thuật & Lễ Tân đã cùng tham gia buổi đào tạo về kỹ năng, tác phong dịch vụ bởi CBRE – Đơn vị vận hành Khu đô thị Xanh Villas.

CBRE là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới, cung cấp các dịch vụ cho chủ bất động sản, nhà đầu tư và người sử dụng bất động sản. Bao gồm các dịch vụ: tư vấn chiến lược/ kinh doanh thuê mua bất động sản; dịch vụ dành cho các tổng công ty; quản lý dự án/ tài sản; cho vay thế chấp; thẩm định và định giá; dịch vụ phát triển dự án; quản lý đầu tư; nghiên cứu và tư vấn.

Bằng việc truyền cảm hứng và nêu bật tư duy dịch vụ chuyên nghiệp gồm: Tư duy dịch vụ, thái độ tích cực và các kỹ năng công việc, mục đích để đảm bảo và gia tăng giá trị Khu đô thị, giảm chi phí, hạn chế các rủi ro, vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ và gia tăng uy tín Chủ đầu tư Xuân Cầu, buổi đào tạo đã mang đến cho chính các CBNV đang làm việc, công tác tại Ban quản lý khu đô thị cùng nhìn nhận lại nội bộ, quyết tâm hướng tới những hành vi, tác phong chuyên nghiệp hơn.

Xanh Villas đáp ứng hoàn hảo các tiêu chuẩn quốc tế về quản chất lượng vận hành khu đô thị, toàn bộ cảnh quan đến từng bụi hoa, thảm cỏ, đường dạo bộ, các dịch vụ như bể bơi, spa… sẽ luôn sẵn sàng trong tình trạng tốt nhất. Hệ thống an ninh 24/24 và đội ngũ cơ động tuần tra hàng ngày đem đến cho cư dân cuộc sống an tâm, thư thái.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời