Vinhomes Cổ Loa

Thông tin chủ đầu tư dự án Vinhomes Cổ Loa, Đông Anh

Chủ đầu tư dự án Vinhomes Cổ Loa

Chủ đầu tư Vinhomes Cổ Loa là ai? Có phải là Vingroup hay không hay là một chủ đầu tư mới nào đó? Và uy tín của chủ đầu tư này như thế nào?

Với bất cứ dự án bất động sản nào, chủ đầu tư luôn là cái tên bảo chứng cho tiềm năng đầu tư, chất lượng cũng như tiến độ hoàn thành của sản phẩm. Tất nhiên với những người quan tâm dự án Vinhomes Cổ Loa cũng không ngoại lệ. Dưới đây là câu trả lời của Nghĩa, mời anh chị cùng tham khảo.

Chủ đầu tư Vinhomes Cổ Loa là ai?

Theo nguồn tin dự kiến, đại dự án Vinhomes Cổ Loa sẽ được phát triển bởi hai chủ đầu tư là VingroupCông ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia Việt Nam- VEFAC, một thành viên của tập đoàn Vingroup.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC). Giao VEFAC  đơn vị triển khai, Công ty Cổ phần xây dựng Coteccons  đơn vị thi công dự án.

Uy tín và tiềm lực của chủ đầu tư Vinhomes Cổ Loa – Vingroup

Xuất hiện trên thị trường BĐS với thương hiệu Vinhomes, ông lớn Vingroup không còn là cái tên xa lạ với nhiều người. Bởi đây là thương hiệu nhiều năm liền giữ vị trí doanh nghiệp phát triển BĐS số 1 Việt Nam. 

Nếu ví thị trường BĐS như một miếng bánh ngọt khổng lồ mà mọi ông lớn đều khao khát sở hữu  thì Vinhomes chính là ông lớn có miếng bánh to nhất lên đến 22%. Quỹ đất dự trữ của ông lớn này hiện còn hơn 164 m2 sàn, đủ để phát triển cho 10 năm tới.

Dự kiến, trong tương lai gần sắp tới, cùng với Vinhomes Cổ Loa, Vingroup sẽ cho ra mắt hai dự án khác là Vinhomes Đan Phượng và Vinhome Dream City tại Hưng Yên.

Tính đến thời điểm hiện tại, Vinhomes đã và đang vận hành 23 dự án bất động sản với gần 60.000 căn hộ, biệt thự và nhà phố thương mại. Đây cũng là “tác giả” của hai đại đô thị đang làm mưa làm gió trên thị trường BĐS hiện nay là Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City. 

Về chất lượng sản phẩm, các dự án cộp mác thương hiệu Vingroup từ trước đến nay luôn nhận được đánh giá cao của khách hàng. Thậm chí có những dự án của Vingroup mà khi nhắc đến tên người ta đã ngầm hiểu về vị thế, đẳng cấp sống của người ở đó như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Metropolis…

Đặc biệt, đối với các dự án của mình, Vingroup luôn là chủ đầu tư nói được làm được. Ông lớn này luôn hoàn thiện các dự án đúng tiến độ, thậm chí vượt tiến độ đề ra. Có thể kể đến một số dự án như Vinhomes Gardenia, Vinhomes Central Park, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Ocean Park…

Như vậy có thể thấy sau khi cơ cấu lại hướng phát triển của tập đoàn, BĐS vẫn chiếm thị phần quan trọng trong mục tiêu phát triển của Vingroup trong thời gian tới. Đồng thời nhìn vào những dự án mà Vingroup đã và đang phát triển, anh chị có thể hoàn toàn tin tưởng vào tính khả thi khi triển khai dự án Vinhomes Cổ Loa chất lượng, đúng tiến độ và mang lại hiệu quả đầu tư vượt trội của ông lớn này.

Thông tin chi tiết về Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia Việt Nam – VEFAC

Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia Việt Nam -VEFAC có tiền thân là Trung tâm Triển lãm Giảng Võ. Sau này được xây dựng thành Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia nhằm tương xứng với vị thế của Việt Nam trên trường Quốc tế trong thời kỳ hội nhập. 

Hiện tại, Vingroup và công ty con của tập đoàn này là Thành phố Xanh chiếm đến 88% cổ phần của VEF. Ngoài ra, Bộ Văn hoá- Thể thao- Du lịch cũng nắm giữ 10% vốn của công ty này.

Xem thêm:

+ Thiết kế và tiện ích của dự án Vinhomes Cổ Loa

+ 3 dự án nổi bật tại Đông Anh 

Được biết sắp tới VEFAC sẽ triển khai 4 đại dự án với mức đầu thế lên đến hơn 78.000 tỷ đồng. Trong đó bao gồm các dự án sau:

  • Dự án khu đô thị mới Đông Anh với quy mô vốn lớn nhất lên đến gần 35.000 tỷ đồng. 
  • Dự án khu chức năng đô thị Nam Đại lộ Thăng Long (phường Mễ Trì, Trung Văn và Phú Đô thuộc quận Nam Từ Liêm Hà Nội với nguồn vốn lớn thứ hai lên đến hơn 19.000 tỷ đồng. 
  • Dự án tổ hợp trung tâm dịch vụ thương mại và nhà ở 148 Giảng Võ Hà Nội. Tổng mức đầu tư lên đến 17.440 tỷ đồng.
  • Dự án Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia tại Đông Anh, Hà Nội. Đây là dự án có mức vốn đầu thế lên đến 7.336 tỷ đồng. 

Như vậy với sự hậu thuẫn đắc lực từ chủ đầu tư số 1 Việt Nam Vingroup và uy tín của Bộ Du lịch-Văn hoá- Thể thao, VEFAC dù là cái tên khá mới mẻ nhưng ở vai trò chủ đầu tư dự án Vinhomes Cổ Loa vẫn rất xứng đáng nhận được sự tin cậy của các khách hàng và nhà đầu tư. 

Kết luận:

Hi vọng với những chia sẻ trên đâ về các chủ đầu tư dự án Vinhomes Cổ Loa, quý anh chị khách hàng đã tìm được câu trả lời thỏa đáng cho những băn khoăn của mình về vấn đề này. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dự án Vinhomes Cổ Loa hoặc cần cung cấp thông tin mới nhất về bảng hàng dự án, anh chị hãy đăng ký ngay tại đây để được Nghĩa tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/7.

Hoặc để lại email của anh chị để cập nhật thông tin nhanh, chính xác, trực tiếp từ chủ đầu tư Vingroup giúp anh chị!

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời