Vinhomes Cổ Loa

Các dự án Vinhomes năm 2021 sắp ra mắt

Theo thông tin mới nhất từ tập đoàn Vingroup, các dự án Vinhomes 2021 đều là những siêu dự án với quy mô khủng và tổng vốn đầu tư lớn. Chắc chắn rằng các dự án sẽ mang đến một luồng gió mới cho bất động sản trong cả nước. Trong bài viết này, tôi sẽ thông tin chi tiết hơn cho anh chị về các dự án sắp được ra mắt của Vinhomes. Chắc chắn đây là điều khách hàng mong chờ nhất hiện nay. Qua đó anh chị dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn dự án nào cho riêng mình.

Các dự án Vinhomes 2021 nổi bật nhất

Tại miền Bắc,  Vinhomes‎ cho biết, trong năm 2021, công ty dự kiến ra mắt 3 dự án, gồm: Vinhomes Wonder Park, Vinhomes Dream City và Vinhomes Cổ Loa (Đông Anh).

Vinhomes Đan Phượng

Dự án đầu tiên mà tôi thông tin đến anh chị là Vinhomes Wonder Park (hay Vinhomes Đan Phượng). Dự án được xây dựng trên địa bàn huyện Đan Phượng, Hà Nội. Vinhomes Wonder Park có diện tích 133 ha. Dự án này có vị trí liên kết với trục đường 3,5 và 4 và trục Tây Thăng Long nối Hoàng Quốc Việt với Đan Phượng đang được triển khai xây dựng.

Dự án dự kiến sẽ được quy hoạch và phát triển thành tổ hợp khu đô thị mới hiện đại. Sản phẩm tại dự án đa phần là biệt thự, liền kề, shophouse và một phần nhà ở cao tầng, công trình thương mại dịch vụ.

Vinhomes Cổ Loa (Đông Anh)

Một dự án Vinhomes 2021 rất được khách hàng quan tâm tìm hiểu đó là dự án Vinhomes Cổ Loa. Dự án này được chủ đầu tư triển khai tại Cổ Loa, huyện Đông Anh. Sở hữu quy mô lớn với diện tích 385 ha, trong đó có hơn 2,6 triệu m2 nhà thấp tầng. Dự án này là hướng tới nhu cầu nhà ở thấp tầng tại ngoài thành Hà Nội và dự án Trung tâm Triển lãm Quốc gia.

Không những với vị trí đắc địa được hưởng lợi từ Cầu Tứ Liên sắp được triển khai xây dựng nối trung tâm thành phố đến Cổ Loa Đông Anh. Nơi đây còn được định hướng để trở thành biểu tượng của thành phố Hà Nội và của cả nước với trung tâm hội chợ Triển lãm Quốc gia.

Dự kiến, Vinhomes Cổ Loa có các sản phẩm như căn hộ, biệt thự, shophouses, trường học, trung tâm thương mại và khu triển lãm. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho bản thân những sản phẩm phù hợp nhất.

Vinhomes Dream City (Hưng Yên)

Vinhomes Dream City được biết đến với một tên khác dự kiến là Vinhomes Ocean Park 2. Dự án nằm tại Văn Giang, Hưng Yên. Sở hữu diện tích 460 ha, quy mô dân số khoảng 65.000 người. Trong dự án này là những sản phẩm căn hộ, biệt thự, shophouse, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại.

Dự án Vinhomes năm 2021 này, Dream City nằm trong chuỗi các dự án đại đô thị đã được phát triển ở khu vực này như Vinhomes Ocean Park, Ecopark, dự án Đại An. Dự án này mang đến hơn 8,7 triệu m2 căn hộ cao tầng và hơn 1 triệu m2 nhà thấp tầng. Chắc chắn đây cũng là một trong số những dự án rất được mong đợi, đặc biệt là những người dân khu vực giáp Hà Nội.

Các dự án Vinhomes 2021 khác được triển khai

Các dự án Vinhomes 2021 khác đáng phải kể đến và dự kiến sẽ được tập đoàn này triển khai bao gồm: Vinhomes Long Beach Cần Giờ, Vinhomes Galaxy và Vinhomes Gallery.  Cụ thể hơn, Vinhomes Gallery có diện tích khoảng 6,8 ha và  dự án Vinhomes Galaxy dự kiến có quy mô 13 ha, tại Thanh Xuân, Hà Nội. Ngoài các dự án trên, tập đoàn Vingroup hiện cũng đang chuẩn bị cho kế hoạch khởi động ngay trong năm nay cùng những dự án tỷ USD ở Quảng Ninh và Đà Nẵng.

Theo đó, dự án Khu đô thị phức hợp Hạ Long Xanh có tổng mức đầu tư dự kiến 232.369 tỷ đồng (tương đương khoảng 10 tỷ USD). Dự án thuộc Hà Khẩu, Đại Yên (thuộc thàng phố Hạ Long) và một phần dự án tại các phường, xã Tân An, Hà An, Hoàng Tân, Liên Hòa (thuộc thị xã Quảng Yên).

Đối với dự án tại Đà Nẵng, Tập đoàn Vingroup dự kiến tái khởi động Khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí tổng hợp Làng Vân tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Dự án này đã được phê duyệt và giải tỏa, đền bù nhưng đang chưa được triển khai. Đây cũng là dự án lớn với quy mô quy hoạch lên tới 1.500 ha. Dự kiến mức tổng đầu tư lên đến 5 tỷ USD.

Lời kết

Trên đây tôi đã thông tin cơ bản cho anh chị về các dự án Vinhomes 2021. Chắc chắn đây sẽ là những thông tin hữu ích cho những anh chị đang tìm hiểu các dự án Vinhomes. Việc đầu tư hoặc mua ở những dự án này đều là vấn đề anh chị cần cân nhắc kỹ lưỡng. Anh chị cần tư vấn thông tin chuyên sâu vui lòng gọi điện cho tôi hoặc để lại thông tin để được giải đáp thắc mắc.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời