Chưa được phân loại

Biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long

Sun Grand City Feria khu nghỉ dưỡng đầu tiên được quy hoạch tại Bãi Cháy Hạ Long. Những căn biệt thự tại đây được ví như thanh âm ngân vang trong bản hòa tấu giữa thiên đường du lịch Bãi Cháy. Những ngày gần đây, thông tin về sản phẩm biệt thự tạ dự án có vị trí độc tôn 3 trong 1  “cận biển, kề hồ, tiếp giáp phố” đang được rất nhiều các nhà đầu tư quan tâm.

Bài viết dưới đây, Nghĩa sẽ giúp anh chị hiểu hơn về dự án cũng như sản phẩm biệt thự dự án Sun Grand City Feria Hạ Long. Mời anh chị cùng theo dõi!

Thông tin khái quát dự án Sun Grand City Feria Hạ Long 

Sun Grand City Feria Hạ Long là dự án biệt thự cao cấp của chủ đầu tư tập đoàn Sun Group nằm ngay cạnh khu nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tên Dự Án: Sun Grand City Feria.

Chủ Đầu Tư: Công ty cổ phần tập đoàn Mặt Trời.

Vị Trí: đường Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Số lượng: Khoản 500 căn biệt thự.

Sản Phẩm dự án:

Biệt thự tứ lập diện tích từ 130 m2 – 180 m2.

Biệt thự song lập diện tích từ 180m2 – 280m2.

Biệt thự đơn lập diện tích từ 250 – 600m2.

Concept Sản Phẩm: Được thiết kế theo lối kiến trúc Địa Trung Hải, là một khu đô thị sỡ hữu đường bãi biển đẹp nhất Miền Bắc.

Hơn 38.000m2 tiện ích dành cho cư dân, bao gồm: Công viên cảnh quan Hồ cảnh quan Clubhouse 5 sao Sân chơi trẻ em Sân chơi cầu lông, sân tennis Hệ thống an ninh 2 4 / 7

Mặt Bằng Tổng Thể Sun Grand City Feria Hạ Long.

Sở Hữu: Sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam.

Với kinh nghiệm 7 năm trong bất động sản, Nghĩa phải thừa nhận một điều rằng vị trí Sun Grand City Marina Bãi Cháy phải vào hàng cực phẩm. Nới đây nằm ở vị trí độc tôn ngay cạnh cảng tàu khách quốc tế Hạ Long – Ngọn hải đăng. Tầm view các căn hộ bao trọn ra vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Biệt thự Sun Grand City Feria Bãi Cháy Hạ Long

Mang thương hiệu Sun Grand City – dòng bất động sản để ở cao cấp luôn nằm tại vị trí đẹp và được đầu tư, phát triển bởi Tập đoàn Sun Group, Sun Grand City Feria Bãi Cháy là dự án được xây dựng theo mô hình khu đô thị phong cách nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hạ Long.

Đa dạng các sự lựa chọn từ biệt thự đơn lập, song lập đến tứ lập, cùng lối kiến trúc độc đáo Sun Grand City Feria sẽ mang đến sự lựa chọn đa dạng, linh hoạt hơn cho những ai cảm mến vùng đất Hạ Long, muốn tìm về để sống một cuộc sống trải nghiệm và đầy thi vị.

Nghĩa sẽ cụ thể về sản phẩm biệt thự Sun Grand City Feria để anh chị tham khảo ngay bên dưới đây:

Kết cấu điển hình biệt thự tại dự án Sun Grand City Feria

Biệt thự Sun Grand City Feria là kết tinh hài hòa của nét đẹp thiên nhiên pha lần bàn tay thiết kế tài ba của con người, mang đến một sắc màu Địa Trung Hải bên bờ Vịnh Hạ Long: Mái ngói đỏ Tây Ban Nha, viên xanh ô cửa Santorini, màu đất nung Terra ấm áp đậm chất Ý thổi làn hơi ấm nồng vào vườn hoa Lavender tím, hành lang dài bao bọc lấy hàng hiên đưa làn gió mát từ biển Vịnh, mùi hương của cỏ cây và nắng vào trong không gian sống.

Kết cấu điển hình căn biệt thự Feria Hạ Long.

Kết cấu biệt thự dự án: 
Tầng 1: 3.9 m
Tầng 2 & 3: 3.6 m
Tum: 3m
Mái: 2.1 m
Dầm: 40 cm x 25 cm
Cột: 22cm x 40 cm.

Biệt Thự Đơn Lập Sun Grand City Feria

  • Số Lượng: Có 109 căn.
  • Diện Tích Đất: Từ 250 -600m2m2.
  • Diện Tích Mỗi Sàn: Từ 143 -206 m2.
  • Diện Tích Xây Dựng: Từ 410 -652m2.

Biệt Thự Song Lập Sun Grand City Feria

  • Số Lượng: Có 266 căn.
  • Diện Tích Đất: Từ 180 -280m2.
  • Diện Tích Mỗi Sàn: Từ 97 -118m2.
  • Diện Tích Xây Dựng: Từ 300 -382m2

Biệt Thự Tứ Lập Sun Grand City Feria

  • Số Lượng: Có 104 căn.
  • Diện Tích Đất: Từ 130 – 180m2.
  • Diện Tích Mỗi Sàn: Là 85,1m2.
  • Diện Tích Xây Dựng: Là 272m2.

Với diện tích từ 270 đến hơn 600m2 đất và sàn khoảng từ 109 đến 196m2, mỗi căn biệt thự đơn lập Sun Grand City Feria sẽ có 40-50% không gian cho sân vườn, mảng xanh. Nếu như sự tinh tế đại diện cho phong cách hưởng thụ của tầng lớp tinh hoa được dành cho kiến trúc Tây Ban Nha, cho quy hoạch hiện đại của toàn khu đô thị thì những gì thuộc về dấu ấn cá nhân, văn hóa của từng gia đình cũng hoàn toàn được sắp đặt tại chính căn biệt thự.

Chính sách và giá bán biệt thự Sun Grand City Feria Hạ Long

Bên cạnh tầm vóc về nghệ thuật kiến trúc, không gian sống chuẩn Tây Ban Nha, lý do khiến biệt thự Sun Grand City Feria chinh phục giới thượng lưu là tiềm năng đầu tư. Đây chính là dự án thấp tầng đầu tiên và duy nhất của Sungroup được ở và sở hữu lâu dài tại Bãi Cháy.
Đồng thời đây cũng là dự án được phép kinh doanh nhằm tối ưu công năng sử dụng cho Khách hàng và Nhà đầu tư. 

Sống tại đây. cư dân Sun Grand City Feria được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích đã đi vào hoạt động: điển hình là Clubhouse rộng lớn lên tới 11.700m2 hay công viên, khu vui chơi giải trí Sun World… Cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác 

Chính sách bán hàng 

 Nhà thầu dự án cho biết, tiến độ ép cọc đã đạt 100%, gần 400 căn đã thi công xong phần thân, đang chuyển sang hoàn thiện mái, sơn trát mặt ngoài và các hạng mục khác. Với 157 căn đầu tiên dự kiến cất nóc trong tháng 11 này, Sun Grand City Feria tự tin tiến tới “về đích” toàn dự án vào quý III/2021.

Chủ đầu tư dự án đang triển khai hàng loạt chính sách ưu đãi cho khách hàng và nhà đầu tư như cho vay tới 70% giá bán biệt thự với lãi suất 0% thời hạn đến 30 tháng; tặng gói nội thất lên tới 700 triệu một căn.

Giá bán biệt thự Sun Grand City Feria 

Bảng giá bán biệt thự Sun Freia Bãi Cháy bao gồm hỗ trợ lãi suất 30 tháng như sau: (không vay TTS CK 14,5%)

→ Biệt thự tứ lập – 130m2. Giá 13,1 Tỷ
→ Biệt thự song lập – 230m2. Giá 16,2 Tỷ

→ Biệt thự đơn lập – 378m2. Giá 30 Tỷ

→ Các lô góc, mặt biển VIP – 650m2. Giá 4x Tỷ

Trên đây Nghĩa đã thông tin đầy đủ và chi tiết về Biệt thự Sun Grand City Feria Bãi Cháy.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của Nghĩa về biệt thự dự án Sun Grand City Feria, anh chị đã có thêm thông tin hữu ích để quyết định đầu tư vào dự án này. Dưới góc nhìn của một chuyên gia tư vấn BĐS cao cấp, Nghĩa đánh giá Sun Grand City Feria Hạ Long là dự án vô cùng tiềm năng. Đây không chỉ là tổ ấm phồn hoa của những khách hàng thượng lưu. Mà còn là cơ hội đầu tư và kinh doanh sinh lời hiệu quả cho các nhà đầu tư thông thái. Đặc biệt là trong bối cảnh Quảng Ninh đang có rất nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, trở thành điểm hẹn hấp dẫn của không chỉ du khách Việt Nam mà còn là điểm đến “must go” của bạn bè quốc tế. 

Hoặc anh chị cũng có thể đặt câu hỏi ngay trong form dưới đây, Nghĩa và cộng sự sẽ trực tiếp phản hồi lại cho anh chị!
GỬI CÂU HỎI CHO NGHĨA
Nghĩa sẽ liên hệ ngay để giải đáp các thắc mắc của Anh, Chị

    CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Trả lời